Bắt đầu với công ty Vạn An
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
VỀ SÀI GÒN MILK
Trong hành trình hơn 17 năm qua, chúng tôi chuyên nghiên cứu và đưa đến người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng, sữa đặc trị, các dòng yến sào và một số sản phẩm dinh dưỡng khác để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho mọi đối tượng người tiêu dùng Việt Nam..
Với kinh nghiệm hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm dinh dưỡng nội và ngoại nhập. Đặc biệt là những dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng, sữa đặc trị, các dòng yến sào và một số sản phẩm dinh dưỡng khác để mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho mọi đối tượng người tiêu dùng Việt Nam.
Saigon Milk hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho tất cả các lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi và các mẹ bầu… với tiêu chí đáp ứng đầy đủ – phù hợp với thể chất và thể trạng của người tiêu dùng Việt.
TẦM NHÌN SỨ MỆNH
SÀI GÒN MILK TRỞ THÀNH NIỀM TỰ HÀO ĐỐI VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT
Saigon Milk tự hào mang đến cho Người Tiêu Dùng Việt Nam một giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho tất cả thành viên trong gia đình!
Đối với xã hội
Sài Gòn Milk cam kết thực hiện nhiệm vụ với xã hội – sản phẩm & quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và hướng đến thiên nhiên.
Đối với khách hàng
Khách hàng của Sài Gòn Milk không chỉ đơn thuần là phân phối hàng hóa mà còn là những đối tác kinh doanh thực thụ. Sài Gòn Milk sẽ luôn lắng nghe cũng như tiếp thu tất cả các đóng góp của Khách Hàng để hoàn thiện hơn trong sản phẩm, hệ thống phân phối, dịch vụ và cùng nhau phát triển.
Đối với nhân viên
Sài Gòn Milk thiết lập chính sách phát triển toàn diện cho từng nhân viên có thái độ và tư duy tích cực trong cuộc sống, trong công việc và trong ứng xử.
Đối với người tiêu dùng
Sài Gòn Milk đem đến cho mỗi Gia đình Việt danh mục sản phẩm đa dạng và sáng tạo – không đơn thuần là sản phẩm mà chính là giải pháp chăm sóc sức khỏe.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Kích lửa đam mê
Đam mê & Năng lượng trong công việc sẽ giúp vượt qua mọi khó khăn, truyền lửa cho đồng đội & chiến thắng được lòng tin người tiêu dùng.
Kết nối nhân tài
Giá trị của mỗi cá nhân đều phải được tạo cơ hội thể hiện, được đánh giá khách quan và công bằng.
Kiến tạo tương lai
Mọi hành động quyết định đều đặt nền tảng giá trị bền vững lâu dài.
Kết quả vượt trội
Mọi mục tiêu đặt ra đều phải có khả năng thực hiện. Làm đúng ngay từ đầu và không hài lòng effetti collaterali winstrol với quá khứ là động lực để đạt được những thành công vẻ vang hơn.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
2006
2008
Xây dựng kho miền bắc đầu tiên tại Hà Nội
2012
Phát triển mạnh
2022
Đầu tư dây chuyền sản xuất sữa bột pha sẵn.
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
Previous Next